સુવિચાર

"Wel-Come to Information Technology & Business Development World" સુવિચાર :- "એક જ આવકના સ્ત્રોત પર નિર્ભર ના રહો, નવું રોકાણ કરો અને બીજી/ત્રીજી આવકનો સ્ત્રોત તૈયાર કરો.- વોરેન બફેટ" For viewing our product brochure kindly click on the "Business Zone" & contact us for inquiries on Email Id :- inquiry.gsg13@gmail.com , Mobile :- 9429893515(call us between 7.00 AM to 10.00 AM or 7.00 PM to 10.00 PM)

Wednesday 23 September 2015

દિવાળીમાં ઓનલાઈન ડિસ્કાઉન્ટના ફટાકડા નહીં ફૂટે

Gayatri Business Solution
(Follow Us :- Face BookLinked InTwitterGoogle +Yahoo Group,BlogWebsite, )

Good News Gayatri Business Solution Create Android App Download Chick Here Server 1, Server 2, Server 3, (*Free Earn Tack Time Click Here to Download App*)
 
Economic Times

દિવાળીમાં ઓનલાઈન ડિસ્કાઉન્ટના ફટાકડા નહીં ફૂટે

વૃતાંકર મુખરજી/સાગર માલવિયા

કોલકાતા:તહેવારોની ખરીદી માટે ઇ-કોમર્સ કંપનીઓના મેગા સેલની રાહ જોઈને બેઠેલા ગ્રાહકોએ કદાચ નિરાશ થવું પડશે.

પ્રારંભિક તબક્કે બજારહિસ્સો મેળવવા અને ગ્રાહકોને આકર્ષવા ઓફર્સની લહાણી કરનારા ઇ-ટેલર્સ માર્જિન જાળવી રાખવા ફેસ્ટિવલ સિઝનમાં એપેરલ્સ, શૂઝ, ઇલેક્ટ્રોનિક્સ અને મોબાઇલ સહિતની પ્રોડક્ટ્સમાં મોટું ડિસ્કાઉન્ટ નહીં આપે. ઓનલાઇન વેચાણમાં આ ચાર પ્રોડક્ટ કેટેગરીનો હિસ્સો લગભગ 75 ટકા છે.

ભારતની અગ્રણી ઇ-કોમર્સ કંપનીઓ એમેઝોન, ફ્લિપકાર્ટ અને સ્નેપડીલે એપલ, સોની, સેમસંગ, પ્યુમા અને અરવિંદ બ્રાન્ડ્સને જણાવ્યું છે કે, તેઓ કંપનીઓની પ્રોડક્ટ્સ પર બહુ મોટું ડિસ્કાઉન્ટ નહીં આપે. કારણ કે આવું કરવાથી તેમનાં માર્જિનમાં મોટો ઘટાડો થાય છે.

જાપાનની અગ્રણી કન્ઝ્યુ. ઇલેક્ટ્રોનિક્સ બ્રાન્ડના સેલ્સ હેડે જણાવ્યું હતું કે, "ઇ-કોમર્સ કંપનીઓ આ વખતે કદાચ પહેલી વાર માર્જિન અને નફાકારકતાને મહત્ત્વ આપી રહી છે. તેમણે અમને જણાવ્યું છે કે, મોટી બ્રાન્ડમાં મોટું ડિસ્કાઉન્ટ આપવામાં નહીં આવે. કારણ કે ઓનલાઇન વેચાણ ચાલુ વર્ષે બમણું થવાનો અંદાજ હોવાથી ઇ-ટેલર્સ સારું માર્જિન હાંસલ કરવા માંગે છે."

નવરાત્રિ, દુર્ગા પૂજાથી શરૂ થનારા તહેવારો દિવાળી સુધી ચાલશે. જેમાં કરવાંચોથ અને ભાઈબીજ સહિતના ઉત્તરભારતના પર્વ પણ સામેલ છે. સામાન્ય રીતે મોટી બ્રાન્ડ્સનું ત્રીજા ભાગનું વેચાણ આ ગાળામાં થાય છે.

તહેવારોમાં આ વખતે અગ્રણી બ્રાન્ડ્સ પર ઓનલાઇન ડિસ્કાઉન્ટ ૫-૧૫ ટકા પૂરતું મર્યાદિત રહેશે. જોકે, ઓનલાઇન એક્સ્ક્લુઝિવ બ્રાન્ડ્સ અને પ્રાઇવેટ લેબલ્સ પર આકર્ષક ઓફર ચાલુ રહેશે. પ્યુમા ઇન્ડિયાના એમડી અભિષેક ગાંગુલીએ જણાવ્યું હતું કે, "(ઓનલાઇન) કંપનીઓ માર્કેટિંગ પાછળ મોટો ખર્ચ કરશે, પરંતુ ડિસ્કાઉન્ટ ઓછું રહેશે." ઉદ્યોગના અંદાજ પ્રમાણે ચાલુ વર્ષે તહેવારોમાં ઇ-કોમર્સ કંપનીઓ માર્કેટિંગ અને ડિસ્કાઉન્ટ પાછળ રૂ.૨,૦૦૦ કરોડનો ખર્ચ કરશે.ફ્લિપકાર્ટ અને એમેઝોન ઇન્ડિયાએ આ મુદ્દે કંઈ કહેવાનો ઇનકાર કર્યો હતો.

ડિસ્કાઉન્ટમાં ઘટાડો છતાં ઓનલાઇન કંપનીઓને વેચાણ પર અસર નહીં થવાનો ભરોસો છે. કારણ કે ગ્રાહકોને ઘણા વેન્ડર્સ અને પ્રોડક્ટ કેટેગરીના વિકલ્પ મળશે. સ્નેપડીલના સિનિયર વાઇસ પ્રેસિડન્ટ (માર્કેટિંગ) શ્રીનિવાસ મૂર્તિએ જણાવ્યું હતું કે, "ગયા વર્ષે સ્નેપડીલના દિવાળી વેચાણમાં નોંધપાત્ર ઉછાળા સાથે પોર્ટલ પરના ટ્રાફિકમાં 15 ગણો વધારો નોંધાયો હતો.

ચાલુ વર્ષે દિવાળીમાં વધુ મોટી સફળતાનો અંદાજ છે." એમેઝોન પર પ્રોડક્ટ વેચતી અગ્રણી કંપનીના પ્રમોટર સીઇઓએ જણાવ્યું હતું કે, "આ વખતે સ્માર્ટફોન અને એપેરલ્સ જેવી મુખ્ય કેટેગરીમાં તગડાં ડિસ્કાઉન્ટને બદલે તમામ સેગમેન્ટમાં ડિસ્કાઉન્ટ વહેંચી દેવાશે." બ્રાન્ડ્સ માટે આ વખતે ડિસ્કાઉન્ટની લહાણી નહીં કરવાનાં ઘણાં કારણો છે. અરવિંદ લાઇફસ્ટાઇલ બ્રાન્ડ્સના સીઇઓ જે સુરેશે જણાવ્યું હતું કે, "અમારી પાસે ડિસ્કાઉન્ટ દ્વારા નિકાલ કરવા જેટલી પ્રોડક્ટ ઇન્વેન્ટરી નથી."
Source :-http://gujarati.economictimes.indiatimes.com
Products :-CPU, Motherboard, RAM, HDD, LCD – LED, Keyboard, Mouse, DVD Writer, SMPS, Speaker, Battery, Adapter, Cooling Pad, Screen Guard, Bag, Internet Dongles, Blank CD – DVD, Pen drive, Web Camera, Microphone, Headphone, External CD Drive, Cables, Projector, Scanner, Printer, Education CD - DVD etc…
   More Products List Click Here
Note :- Purchase any products just email inquiry.gsg13@gmail.com
Published By :-
Gayatri Solution Group
{ Jayesh Patel} (Live In :- Gujarat)
Website :- http://gayatrisolutiongroup.com/

No comments:

Post a Comment